ಫೆಬ್ರವರಿ 21 ಕೆಂಪು ಪುಸ್ತಕ ದಿನ (Red Books Day). ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಮುದ್ರಿತವಾಗಿರುವ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಬೈಬಲ್ ಮೊದಲನೆಯದು, ನಂತರ ಕುರಾನ್. ಮೂರನೆಯದೆಂದರೆ, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪ್ರಣಾಳಿಕೆ. ಮೊದಲೆರಡು ಪುಸ್ತಕಗಳು ಧಾರ್ಮಿಕ ನಂಬಿಕೆಯವು. ಕಾರ್ಲ್ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಎಂಗೆಲ್ಸ್ ಅವರ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪ್ರಣಾಳಿಕೆ ಸಮಾಜವನ್ನು ಆಮೂಲಾಗ್ರವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸುವ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಪುಸ್ತಕವಾಗಿದೆ. 1848 ರಲ್ಲಿ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪ್ರಣಾಳಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ದಿನದಂದು ‘ಕೆಂಪು ಪುಸ್ತಕ ದಿನ’ವನ್ನಾಗಿ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮುಂದೊಂದು ದಿನ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಚಿಂತನೆಯು ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳನ್ನು ಮೀರಿಸುತ್ತದೆ. ಆಗ ಜಗತ್ತು ಸುಗಮವಾಗಿ ಸಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಜೋತಿಷ್ಯವೂ ಅಲ್ಲ, ಬ್ರಹ್ಮನ ಕಾಲಜ್ಞಾನವೂ ಅಲ್ಲ ಇದು ಭವಿಷ್ಯದ ಸೂಚಕವಾಗಿದೆ. ರೆಡ್
-ಸಿ. ಸಿದ್ದಯ್ಯ
ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪ್ರಣಾಳಿಕೆ ಒಂದು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಪುಸ್ತಕವಾಗಿದೆ. ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪ್ರಣಾಳಿಕೆ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಒಂದು ದಾಖಲೆಯಲ್ಲ; ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಬಯಸುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದು ಆಶಾದಾಯಕ ಮಹಾಕಾವ್ಯವಾಗಿದೆ. ಬಂಡವಾಳಶಾಹಿಯಿಂದ ಸೃಷ್ಟಿಯಾದ ಹಸಿವು, ಅನಕ್ಷರತೆ, ಬಡತನ ಮುಂತಾದ ಜಡ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮೀರಿದ ಸಮಾಜವಾದಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಈ ಪುಸ್ತಕವು ಜಗತ್ತಿನ ಕೋಟ್ಯಂತರ ಜನರಿಗೆ ಪ್ರೇರಣೆ ನೀಡಿದೆ. ಮಾನವ ಸಮಾಜದ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ವೈಜ್ಞಾನಿಕವಾಗಿ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದ ಕಾರ್ಲ್ ಮಾರ್ಕ್ಸ್, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪ್ರಣಾಳಿಕೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯ ಎಂಗೆಲ್ಸ್ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಬರೆದು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಕೊಟ್ಟರು. ರೆಡ್
ದುಡಿಯುವ ವರ್ಗದ ಕಲ್ಯಾಣ ರಾಜ್ಯ ಉದಯವಾಗುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು. ಅದಕ್ಕೇ ಈ ಬಂಡವಾಳದಾರರಿಗೆ ಕಾರ್ಲ್ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಎಂದರೆ, ಕಮ್ಯುನಿಸಂ ಎಂದರೆ, ಶ್ರಮಿಕ ವರ್ಗದ ರಾಜ್ಯವೆಂದರೆ, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪ್ರಣಾಳಿಕೆ ಎಂದರೆ ಅಪಾರ ಪರಮದ್ವೇಷ. ಈ ಬಂಡವಾಳದಾರರು, ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರದ ಸಾಧನಗಳ ಮೇಲಿನ ಏಕಸ್ವಾಮ್ಯದ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಈ ಪರಮದ್ವೇಷವನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ದ್ವೇಷವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಅಪಪ್ರಚಾರ ಮಾಡತೊಡಗಿದ್ದಾರೆ. ರೆಡ್
ಇದನ್ನೂ ಓದಿ: ಹೈದರಾಬಾದ್ನ ವೈದ್ಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ ದುರಂತ ಅಂತ್ಯ: ಮೂವತ್ತು ಗಂಟೆಗಳ ಬಳಿಕ ಶವ ಪತ್ತೆ
ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಮ್ಯುನಿಸಂ ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲ
ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಇತಿಹಾಸಕಾರ ಎರಿಕ್ ಹಾಬ್ಸ್ವಾಮ್ ಅವರು, ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಎಂಗೆಲ್ಸ್ ಅವರನ್ನು ಕಮ್ಯುನಿಸಂಗೆ ತಡವಾಗಿ ಬಂದವರು ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ತತ್ವಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ವಿವಿಧ ರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿವೆ. ಕಮ್ಯುನಿಸಂ ಎಂಬ ಪದವೂ ಇದೆ. ಅದರ ಒಳಸುಳಿಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿ, ಸಮಾಜವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದೇ ನಿಜವಾದ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವರು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪ್ರಣಾಳಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು. ಮನುಕುಲದ ವಿಮೋಚನೆಯ ಹಾದಿ ತಿಳಿದಿದೆ.
ಆ ಕರ್ತವ್ಯದ ಅನ್ವೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಲೆನಿನ್ ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ಮೊದಲು ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಸಮಾಜವಾದಿ ಸಮಾಜವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು. ಕ್ರಾಂತಿಯ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಸೃಜನಶೀಲ ಅಧ್ಯಯನ ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕ್ಕೆ ಲೆನಿನ್ ಕರೆ ನೀಡಿದರು. ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಮ್ಯುನಿಸಂ ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲ, ಅದು ಯಾರದೋ ಮೆದುಳಿನಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿರುವ ಕಲ್ಪನೆಯೂ ಅಲ್ಲ, ಇದು ಮಾನವ ಜ್ಞಾನದ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಗಗಳ ನಿಖರವಾದ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಸಮಗ್ರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಎರಿಕ್ ಹಾಬ್ಸ್ವಾಮ್ ಅವರು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು. ಮಾನವ ಕುಲದ ಎಲ್ಲಾ ಜ್ಞಾನ ಸಂಪತ್ತಿನಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನಾ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಪೋಷಿಸಿದರೆ ಮಾತ್ರ ನೀವು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಆಗಲು ಸಾಧ್ಯ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದರು. ರೆಡ್
ಓದುವುದೆಂದರೆ ಬರೀ ಓದುವುದಲ್ಲ. ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಗೆ ಸಾಕ್ಷರತೆಯಷ್ಟೇ ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಲೆನಿನ್ ಹೇಳಿದರು. ಕೇವಲ ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರೆ ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಶ್ರಮವಿಲ್ಲದೆ, ಹೋರಾಟವಿಲ್ಲದೆ ಕಮ್ಯುನಿಸಂ ಬಗೆಗಿನ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಜ್ಞಾನವಿಲ್ಲ ಎಂದರು. ಹೀಗಾಗಿಯೇ ಅವರು ಸೋವಿಯತ್ ಒಕ್ಕೂಟದಲ್ಲಿ ಬೋಲ್ಶೆವಿಕ್ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ರೆಡ್
ಅಕ್ಷಯವಾದ ಚಿಂತನಾ ಸಂಪತ್ತು
ಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿರುವ ಅನೇಕ ಸಣ್ಣ ವಾಕ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳು ಸಹ ಅಕ್ಷಯವಾದ ಚಿಂತನಾ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ. ಮಾನವ ಸಾಮಾಜಿಕ ಚಳುವಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಎಂಗೆಲ್ಸ್ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿದ್ದ ಪ್ರತಿಭೆ ಹೇಳಿಕೆಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪದದಲ್ಲೂ ಹೊಳೆಯುತ್ತದೆ. ದೇಶಗಳ ನಡುವಿನ ವಿವಿಧ ಅಸಮಾನತೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮಾರ್ಕ್ಸ್ವಾದವು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪ್ರಣಾಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿದಂತೆ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಭೌತವಾದವನ್ನು ಸಾಮಾಜಿಕ ಚಳುವಳಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಸಮಾಜವನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಸಂಶೋಧನಾ ಸಾಧನವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ರೆಡ್
ಪ್ರಗತಿಪರ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ
ಹಿಂದಿನ ರಾಜರ ಕಾಲದಲ್ಲಿ, “ಮಹಾರಾಜ, ನಿಮ್ಮ ಕೀರ್ತಿಯು ಸದಾ ಕಾಲ ಬೆಳಗಲಿ, ನಿಮ್ಮ ವಂಶದ ಆಳ್ವಿಕೆಯು ಸಾವಿರ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಪ್ರವರ್ಧಮಾನಕ್ಕೆ ಬರಲಿ, ನಿಮ್ಮ ವಂಶಸ್ಥರು ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಆಡಳಿತ ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿ” ಎಂದು ಆಸ್ಥಾನ ಕವಿಗಳು ಮತ್ತು ಹಾಡುಗಾರ ಹೊಗಳುಭಟ್ಟರುಗಳಿಂದ ರಾಜರುಗಳು ವೈಭವೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟವರು. ಈಗ ಅವು ಕೇವಲ ಇತಿಹಾಸದ ಪಾಠಗಳಾಗಿವೆ. ನಾವು ರಾಜಪ್ರಭುತ್ವಗಳನ್ನು ಕಿತ್ತೊಗೆದು ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಅಬ್ ತೋ ಸಬ್ ಟೀಕ್ ಹೈ (ಈಗ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇವೆ) ಎನ್ನುತ್ತಾ ಹೊಸದಾಗಿ ಬಂದ ಬಲಿಷ್ಟವಾದ ಆಡಳಿತಗಾರರು ಮಂತ್ರವನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಪಠಿಸತೊಡಗಿದ್ದಾರೆ. ಜನ ಕೂಡ ಅದೇ ಸತ್ಯ ಎಂದು ನಂಬಿಕೊಂಡು ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ರೆಡ್
ಬದುಕಿನ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನವು ಒಂದು ಸಾಧನ ಮತ್ತು ಅಸ್ತ್ರವಾಗಿದೆ. ಯಥಾಸ್ಥಿತಿ ಕಾಯ್ದುಕೊಂಡು, ತಮ್ಮ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡು, ಶ್ರೀಮಂತರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಲಾಭ ಮಾಡಿಕೊಡಲು ಬಯಸುವವರು ಜನರಲ್ಲಿ ಪ್ರಜ್ಞೆ ಮೂಡಿಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಗತಿಪರ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಯಾವುದೇ ದೇಶಕ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಎದುರಾಳಿಗಳ ಮೇಲೆ ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕವಾಗಿ ದಾಳಿ ಮಾಡುವುದು, ಅದಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಆ ಅರಿವಿನೊಂದಿಗೆ ಜನರನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಿ ಹೋರಾಟ ಮಾಡುವುದು ಛಲಬಿಡದ ತ್ರಿವಿಕ್ರಮನ ಕೆಲಸ. ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ಮಾತ್ರ ಇದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಿಷ್ಠೆ ಮತ್ತು ಗದ್ದಲವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷಗಳ ನೀತಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷವು ಸಿದ್ಧಾಂತ, ಅಧ್ಯಯನ, ವಿಮರ್ಶೆ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಜಾಗೃತಿ ಮತ್ತು ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಪ್ರತಿರೋಧವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಜನರ ಪಕ್ಷವಾಗಿದೆ. ರೆಡ್
ಕ್ರಾಂತಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಹೋರಾಟದ ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವಿಧಾನಗಳು
ಅನೇಕ ಯುರೋಪಿಯನ್ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಬಂಡವಾಳಶಾಹಿಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ಧತಿಯ ನಾಶದಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು. ಆದರೆ, ಭಾರತದಂತಹ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ಬಂಡವಾಳಶಾಹಿ ಉತ್ಪಾದನಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿವೆ. ಯುರೋಪಿಯನ್ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಬಂಡವಾಳಶಾಹಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯೂ ವಿಭಿನ್ನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿತು. ಅದೇ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಏಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಬಂಡವಾಳಶಾಹಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹಿಂದುಳಿದಿತ್ತು. ಈ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ದೇಶದಲ್ಲಿಯೂ ಶ್ರಮಜೀವಿಗಳ ಜೀವನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು, ಹೋರಾಟದ ಸ್ವರೂಪ ಮತ್ತು ಸಂಘಟನಾ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ. ಇವುಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡು, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ಸಮಾಜವಾದದ ಗುರಿಯತ್ತ ಸಾಗಲು ಕ್ರಾಂತಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಹೋರಾಟದ ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬೇಕು. ಪ್ರಣಾಳಿಕೆಯ ಸಾರವು ಇದನ್ನೇ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ, “ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಬೇಕು” ಎಂದು ಲೆನಿನ್ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು.
ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಓದಿದರೆ ಮಾತ್ರ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ವಾದದ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಬರುತ್ತದೆ. ವರದಿ ಮಾಡಲೆಂದೋ ಅಥವಾ ಉಪನ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿಯೋ ಅಥವಾ ಯಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ ಓದುವುದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಉಪಯೋಗವಿಲ್ಲ. ಏನನ್ನು ಓದಬೇಕೆಂದು ಆಯ್ಕೆಮಾಡುವಾಗ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಆಸಕ್ತಿ ಹಾಗೂ ಸಮುದಾಯದ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಇದು ತಕ್ಷಣದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿ ಅಥವಾ ಮೂಲಭೂತ ತತ್ವಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಗಾಗಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಇವೆರಡರ ಸಂಯೋಜನೆ ಇರಬೇಕು. ನಮ್ಮ ಅರಿವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಜನಸಾಮಾನ್ಯರಿಗೆ ಕಲಿಸಲು, ಗೊಂದಲವನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು, ನಮ್ಮ ಶತ್ರುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ನಾವು ಓದಬೇಕು. ಕೆಲವರು ತಾವೆಲ್ಲ ಥಿಯರಿ ದಡ್ಡರೆಂದು ಭಾವಿಸಿ ಇಷ್ಟು ಓದಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಅದು ತಪ್ಪು. ಅಜ್ಞಾನವು ನಾಚಿಕೆಪಡುವಂಥದ್ದಲ್ಲ. ಅದನ್ನು ಅಧ್ಯಯನದ ದೀಪದಿಂದ ನಂದಿಸಬೇಕು. ರಾಮಾಯಣ ಭಾರತಗಳಂತಹ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಈಗ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ. ಅವರ ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳು ಸಮಾಜದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ವಿಕಸನಗೊಂಡಿವೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಅಂತರ್ಗತವಾಗಿರುವ ಸಮಾಜದ ವಿಕಾಸದ ಕುರುಹುಗಳು ಏನೆಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕು,
ಸಾಮಾಜಿಕ-ಆರ್ಥಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶಿಷ್ಟ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ
ಸಾಮಾಜಿಕ-ಆರ್ಥಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ವಾದವು ವಿಶಿಷ್ಟ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಮಾರ್ಕ್ಸ್ವಾದಿಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಪ್ರಾಚೀನ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಸಮಾಜ, ಗುಲಾಮ ಸಮಾಜ, ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಸಮಾಜ ಮತ್ತು ಬಂಡವಾಳಶಾಹಿ ಸಮಾಜ. ಆದರೆ ಇದನ್ನು ಒಂದು ಸೂತ್ರವಾಗಿ, ಒಂದರ ನಂತರ ಒಂದರಂತೆ ತಂಡವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಾಗಿ ನೋಡಬಾರದು. ಈ ಶುಷ್ಕತೆಯನ್ನು ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಎಂಗೆಲ್ಸ್ ಅವರ ಬರಹಗಳಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಿಸಿರುವುದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ದೇಶವು ತನ್ನದೇ ಆದ ವಿಶಿಷ್ಟ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ರಚನೆ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ರೆಡ್
ಆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಅವಶ್ಯಕ. ಆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಪ್ರಯಾಣವು ಸರಳ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಪ್ರಯಾಣವು ಪ್ರಗತಿ ಮತ್ತು ಹಿನ್ನಡೆಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ಆದರೆ, ವರ್ಗ ಹೋರಾಟವು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮುಂದುವರಿದರೂ, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಸಾಮಾಜಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಗುರಿಯತ್ತ ಪ್ರಯಾಣ, ಅದರ ಮೊದಲ ಹಂತ ಸಮಾಜವಾದ, ಎಂದಿಗೂ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಇತಿಹಾಸದ ಈ ದೀರ್ಘ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದಲೇ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ವಾದಿ ಮೂಲಗಳು ಜರ್ಮನಿ ಮತ್ತು ರಷ್ಯಾದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿವೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ-ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ವಿದ್ಯಮಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಎಂಗೆಲ್ಸ್ ರ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬಂಡವಾಳಶಾಹಿ ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬಂಡವಾಳದ ಶೋಷಣೆ ಮುಂದುವರೆದಿದೆ. ಜೀವನ ಮಟ್ಟ ಕುಸಿಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಈ ದೇಶದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಕೆಲವರು ದೋಚುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಪತ್ತಾಗಿರುವ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಖಾಸಗಿ ಸ್ವತ್ತುಗಳಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪ್ರಣಾಳಿಕೆ ಜನರಿಗೆ ಅದರಲ್ಲೂ ಯುವಕರಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗಬೇಕು.
ಇದನ್ನೂ ನೋಡಿ: SCSP/TSP ಯೋಜನೆಯ ದುರ್ಬಳಕೆ: ಈ ದಶಕದ ವಂಚನೆ Janashakthi Media |SCSP/TS |ವಾರದ ನೋಟ