ನವದೆಹಲಿ: ಎನ್ಸಿಇಆರ್ಟಿಯ 12ನೇ ತರಗತಿಯ ಹೊಸ ಪುಸ್ತಕದಿಂದ ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಅಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಎನ್ಸಿಇಆರ್ಟಿ (ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಎಜುಕೇಶನಲ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಂಡ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್) 12ನೇ ತರಗತಿಯ ಹೊಸ ರಾಜ್ಯಶಾಸ್ತ್ರ ಪುಸ್ತಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಬಂದಿದೆ. ಪರಿಷ್ಕೃತ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಬಿಜೆಪಿ ಸರ್ಕಾರ ಮಾಡಿದ ಇತಿಹಾಸದ ಮರುಬರಹದ ಛಾಪು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ. ಬಾಬರಿ
ಇಂಡಿಯನ್ ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್ ತನ್ನ ಇತ್ತೀಚಿನ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿಲ್ಲ, ಅದನ್ನು ‘ಮೂರು-ಗುಮ್ಮಟ ರಚನೆ’ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ರಾಮ ಜನ್ಮಭೂಮಿ ಆಂದೋಲನದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಹಿಂದೆ 12ನೇ ತರಗತಿಯ ರಾಜ್ಯಶಾಸ್ತ್ರ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಅಯೋಧ್ಯೆ ವಿಭಾಗ ನಾಲ್ಕು ಪುಟಗಳಲ್ಲಿದ್ದು, ಈಗ ಅದನ್ನು ಎರಡು ಪುಟಗಳಿಗೆ ಇಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯಿಂದ ಹಲವು ಪ್ರಮುಖ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಹ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ಬಾಬರಿ
ಬಿಜೆಪಿ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿದೆ ಈ ಪುಸ್ತಕ:
ಹಳೆಯ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ, ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿಯನ್ನು 16 ನೇ ಶತಮಾನದ ಮಸೀದಿ ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಮೊಘಲ್ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ಬಾಬರನ ಜನರಲ್ ಮೀರ್ ಬಾಕಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ. ಈ ಮಸೀದಿಯನ್ನು ಈಗ 1528 ರಲ್ಲಿ ಶ್ರೀರಾಮನ ಜನ್ಮಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಮೂರು-ಗುಮ್ಮಟಗಳ ರಚನೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ರಚನೆಯ ಒಳ ಮತ್ತು ಹೊರಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ಚಿಹ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವಶೇಷಗಳ ಸ್ಪಷ್ಟ ಮುದ್ರೆಗಳನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. ಎರಡು ಪುಟಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು, ಹಳೆಯ ಪುಸ್ತಕವು ಫೆಬ್ರವರಿ 1986 ರಲ್ಲಿ ಫೈಜಾಬಾದ್ (ಈಗ ಅಯೋಧ್ಯೆ) ಜಿಲ್ಲಾ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಆದೇಶದ ಮೇರೆಗೆ ಮಸೀದಿಯ ಬೀಗಗಳನ್ನು ತೆರೆದ ನಂತರ ‘ಎರಡೂ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ’ ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದೆ. ಕೋಮು ಉದ್ವಿಗ್ನತೆ, ಗುಜರಾತ್ನ ಸೋಮನಾಥದಿಂದ ಅಯೋಧ್ಯೆಗೆ ಬಿಜೆಪಿಯ ರಥಯಾತ್ರೆ, 1992 ರ ಡಿಸೆಂಬರ್ 6 ರಂದು ರಾಮ ಮಂದಿರ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ಮಾಡಿದ ಸೇವೆ, ಮಸೀದಿ ಧ್ವಂಸ ಮತ್ತು 1993 ರ ಜನವರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕೋಮು ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ಅದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದೆ. ಅಯೋಧ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬಿಜೆಪಿ ಹೇಗೆ ವಿಷಾದ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದೆ ಎಂದು ಅದರಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಈಗ ಈ ಒಂದು ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ನಿಂದ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ: ‘1986 ರಲ್ಲಿ ಫೈಜಾಬಾದ್ (ಈಗಿನ ಅಯೋಧ್ಯೆ) ಜಿಲ್ಲಾ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ತೆರೆಯಲು ತೀರ್ಪು ನೀಡಿದಾಗ ಮೂರು ಗುಮ್ಮಟಗಳ ರಚನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಕರಣವು ಒಂದು ಮಹತ್ವದ ತಿರುವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು, ಜನರು ಅಲ್ಲಿ ಸೇರಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡಿರುವುದರಿಂದ ಪೂಜೆ ಮಾಡಲು ಮಂಜೂರು ಮಾಡಿದೆ. ಶ್ರೀರಾಮನ ಜನ್ಮಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಕೆಡವಿದ ನಂತರ ಮೂರು ಗುಮ್ಮಟಗಳ ರಚನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಂಬಲಾದ ಈ ವಿವಾದವು ಹಲವಾರು ದಶಕಗಳಿಂದ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ದೇವಾಲಯಕ್ಕೆ ಅಡಿಪಾಯ ಹಾಕಲಾಯಿತು, ಆದರೆ ಮುಂದಿನ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲಾಯಿತು. ಶ್ರೀರಾಮನ ಜನ್ಮಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹಿಂದೂ ಸಮುದಾಯ ಭಾವಿಸಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯವು ರಚನೆಯ ತಮ್ಮ ಸ್ವಾಧೀನದ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಕೋರಿತ್ತು. ಇದರ ನಂತರ, ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಹಕ್ಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎರಡು ಸಮುದಾಯಗಳ ನಡುವೆ ಉದ್ವಿಗ್ನತೆ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅನೇಕ ವಿವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಕಾನೂನು ಸಂಘರ್ಷಗಳು ಉಂಟಾಗುತ್ತವೆ.
ಎರಡೂ ಸಮುದಾಯಗಳು ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ನ್ಯಾಯಯುತ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಬಯಸಿದ್ದವು. 1992 ರಲ್ಲಿ ರಚನೆಯನ್ನು ಕೆಡವಲಾದ ನಂತರ, ಕೆಲವು ವಿಮರ್ಶಕರು ಈ ಘಟನೆಯು ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವದ ತತ್ವಗಳಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಸವಾಲನ್ನು ಒಡ್ಡಿದೆ ಎಂದು ವಾದಿಸಿದರು.’
ಇದನ್ನು ಓದಿ : ಹಿಂದೂ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಧರ್ಮದ ಹೆಸರು
ಪುಸ್ತಕದ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ, ಅಯೋಧ್ಯೆ ವಿವಾದದ ಕುರಿತು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ನ ತೀರ್ಪಿನ ಕುರಿತು ಉಪವಿಭಾಗವನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಶೀರ್ಷಿಕೆ – ಕಾನೂನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳಿಂದ ಸೌಹಾರ್ದಯುತ ಸ್ವೀಕಾರಕ್ಕೆ. ‘ಯಾವುದೇ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಅನಿವಾರ್ಯ’ ಎಂದು ಅದು ಹೇಳುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ‘ಬಹು-ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಬಹುಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಈ ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಾನೂನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ನಂತರ ಪರಿಹರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ.ಇದರ ನಂತರ, ಅಯೋಧ್ಯೆ ವಿವಾದದ ಕುರಿತು 9 ನವೆಂಬರ್ 2019 ರಂದು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ನ ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ಪೀಠದ 5-0 ತೀರ್ಪನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆ ನಿರ್ಧಾರವು ಈ ವರ್ಷದ ಜನವರಿಯಲ್ಲಿ ಉದ್ಘಾಟನೆಗೊಂಡ ದೇವಾಲಯದ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ ದಾರಿ ತೆರೆಯಿತು.
ಪುಸ್ತಕದ ಪ್ರಕಾರ “ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ವಿವಾದಿತ ಸ್ಥಳವನ್ನು ರಾಮ ಮಂದಿರ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರೀ ರಾಮ ಜನ್ಮಭೂಮಿ ತೀರ್ಥ ಕ್ಷೇತ್ರ ಟ್ರಸ್ಟ್ಗೆ ಹಂಚಿಕೆ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ಸುನ್ನಿ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ವಕ್ಫ್ಗೆ ಮಸೀದಿ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಮಂಜೂರು ಮಾಡುವಂತೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದೆ. ಬೋರ್ಡ್ ನೀಡಿದರು. ಪುರಾತತ್ತ್ವ ಶಾಸ್ತ್ರದ ಉತ್ಖನನಗಳು ಮತ್ತು ಐತಿಹಾಸಿಕ ದಾಖಲೆಗಳಂತಹ ಪುರಾವೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಕಾನೂನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ನಂತರ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ತೀರ್ಪನ್ನು ಸಮಾಜ ದೊಡ್ಡ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಂಭ್ರಮಿಸಿತು. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನಾಗರೀಕವಾಗಿ ಬೇರೂರಿರುವ ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕ ನೀತಿಯ ಪರಿಪಕ್ವತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಒಂದು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಒಮ್ಮತವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ” ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ. ಬಾಬರಿ
ತೆಗೆಯಲಾದ ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಕಟಿಂಗ್:
ಹಳೆಯ ಪುಸ್ತಕವು ಡಿಸೆಂಬರ್ 7, 1992 ರಂದು ಪ್ರಕಟವಾದ ಇದು ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆ ಲೇಖನಗಳ ಛಾಯಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು. ಆ ಲೇಖನದ ಶೀರ್ಷಿಕೆ, ‘ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿ ಧ್ವಂಸ, ಕೇಂದ್ರ ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ವಜಾ ಮಾಡಿದೆ.”ಡಿಸೆಂಬರ್ 13, 1992ರ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಜಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಅಟಲ್ ಬಿಹಾರಿ ವಾಜಪೇಯಿ ಅವರನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ, ‘ಅಯೋಧ್ಯೆ ಬಿಜೆಪಿಯ ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪು’ ಎಂದು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಈಗ ಪತ್ರಿಕೆಗಳಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ.
24 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 1994 ರಂದು ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅಸ್ಲಾಮ್ ವರ್ಸಸ್ ಯೂನಿಯನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ ತೀರ್ಪಿನಲ್ಲಿ ಅಂದಿನ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಮುಖ್ಯ ನ್ಯಾಯಮೂರ್ತಿ ವೆಂಕಟಾಚಲಯ್ಯ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಮೂರ್ತಿ ಜಿಎನ್ ರೇ ಅವರು ಮಾಡಿದ ಅವಲೋಕನಗಳ ಆಯ್ದ ಭಾಗವನ್ನು ಹಳೆಯ ಪುಸ್ತಕವು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಕಲ್ಯಾಣ್ ಸಿಂಗ್ (ಉತ್ತರ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಧ್ವಂಸದ ದಿನದಂದು ಪ್ರದೇಶ) ‘ಕಾನೂನಿನ ಘನತೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯಲು’ ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ನಿಂದನೆಯ ಅಪರಾಧವನ್ನು ಎದುರಿಸಲಾಯಿತು. ನ್ಯಾಯಾಂಗ ನಿಂದನೆಯು ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಜಾತ್ಯತೀತ ರಚನೆಯ ಅಡಿಪಾಯದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದರಿಂದ ನಾವು ಆತನಿಗೆ ಒಂದು ದಿನದ ಸಾಂಕೇತಿಕ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ವಿಧಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿತ್ತು.
ಇದನ್ನು ಈಗ 9 ನವೆಂಬರ್ 2019 ರ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ತೀರ್ಪಿನ ಆಯ್ದ ಭಾಗದಿಂದ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅದು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ: ‘…ಈ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಿಗೆ ಸಂವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯುವ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವಹಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಪ್ರಮಾಣವಚನವನ್ನೂ ಸಹ ಹೊಂದಿದೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಸಂವಿಧಾನವು ಒಂದು ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಧರ್ಮದ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯ ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ನಂಬಿಕೆ, ಪೂಜೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾರ್ಥನೆಗಳು ಒಂದೇ ಆಗಿರುತ್ತವೆ…ಹೀಗಾಗಿ ಮಸೀದಿ ನಿರ್ಮಾಣದ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ನಂತರ, ಹಿಂದೂಗಳ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆ ಯಾವಾಗಲೂ ರಾಮನ ಜನ್ಮಸ್ಥಳವು ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿ ಇದ್ದ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಈ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯು ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಮೌಖಿಕ ಪುರಾವೆಗಳಿಂದ ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ.
2014 ರಿಂದ ನಡೆದ 4 ಬದಲಾವಣೆ:
ಇದು 2014 ರಿಂದ NCERT ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳ ನಾಲ್ಕನೇ ಸುತ್ತಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಅಯೋಧ್ಯೆ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ, ಎನ್ಸಿಇಆರ್ಟಿ ಕಳೆದ ಏಪ್ರಿಲ್ನಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿತ್ತು: ‘ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ವಿಷಯವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ನ ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ಪೀಠದ ತೀರ್ಪು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಕ ಸ್ವಾಗತದಿಂದಾಗಿ, ಅಯೋಧ್ಯೆ ವಿಷಯದ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬಾಬರಿ
ಇದನ್ನು ನೋಡಿ : ಚುನಾವಣಾ ಫಲಿತಾಂಶದ ನಂತರವೂ ಮುಸ್ಲಿಂರೇ ಟಾರ್ಗೆಟ್!? – ಮುನೀರ್ ಕಾಟಿಪಳ್ಳ ಜೊತೆ ಮಾತುಕತೆ Janashakthi Media